(Vào ngày 04 tháng 03 năm 2025)
Công Ty TNHH Epson Việt Nam (“Epson”) bảo lưu quyền sửa đổi Các Điều Khoản và Điều Kiện Bảo Hành Tiêu Chuẩn này vào bất kỳ thời điểm nào mà không cần thông báo trước cho bạn. Bản mới nhất của Các Điều Khoản và Điều Kiện Bảo Hành Tiêu Chuẩn sẽ được đăng trên trang điện tử của Epson, và sẽ thay thế tất cả các bản điều khoản và điều kiện trước đó, bao gồm nhưng không giới hạn các bản điều khoản và điều kiện tại bản cứng thẻ bảo hành đi kèm với Sản Phẩm khi bạn mua hàng lần đầu. Bạn vui lòng truy cập định kỳ vào trang điện tử của Epson để cập nhật Các Điều Khoản và Điều Kiện Bảo Hành Tiêu Chuẩn mới nhất được áp dụng.
Khi bạn (a) đăng ký trực tuyến việc bảo hành Sản Phẩm của mình (“Bảo Hành”), và/hoặc (b) gửi hoặc yêu cầu bảo dưỡng hoặc sửa chữa Sản Phẩm tại một Trung Tâm Bảo Hành Của Epson hoặc tại Nhà Cung Cấp Dịch Vụ Được Chỉ Định Của Epson, bạn được xem như là đã biết, và đồng ý bị ràng buộc bởi Các Điều Khoản và Điều Kiện Bảo Hành Tiêu Chuẩn mới nhất được nêu tại đây.
1. Trong suốt Thời Hạn Bảo Hành (như được định nghĩa bên dưới), Epson theo đây bảo đảm rằng sản phẩm bạn đã mua ("Sản Phẩm") không có bất kỳ lỗi sản xuất nào ảnh hưởng đáng kể đến chức năng của Sản Phẩm trong quá trình cài đặt và sử dụng thông thường, tùy thuộc các điều khoản và điều kiện này. Bạn phải lưu giữ thông tin liên quan đến bằng chứng về ngày mua Sản Phẩm (hoặc ngày lắp đặt Sản Phẩm, tùy trường hợp) (“Ngày Mua Thiết Bị”) để Epson thực hiện việc Bảo Hành này cho Sản Phẩm của bạn.
2. Thời hạn của Bảo Hành này (“Thời Hạn Bảo Hành”) dựa trên Sản Phẩm được áp dụng như sau:
|
Type of Product |
Unit Purchase Date |
Warranty Period (commencing on Unit Purchase Date) |
Thời hạn bảo hành mở rộng CoverPlus |
Nơi mua gói CoverPlus |
|
|
Scanners |
DS-1630 / DS-410 / DS-310 / DS-360W / DS-870 / DS-970 / DS-730N / DS-530II / DS-770II / DS-570WII / DS-790WN / DS-800WN / DS-900WN / DS-C330 / DS-32000 / DS-30000 ES-50 / ES-60W / ES-580W / ES-C380W / ES-C320W V850 / V39II |
- |
12 months Carry-In Warranty |
Bảo hành thêm từ 1 đến 4 năm |
Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc Khách hàng Epson theo số 1900 5188 |
|
DS-6500 / DS-7500 / DS-50000 / DS-60000 / DS-70000 13000XL |
- |
12 months Onsite Warranty (Next Business Day) |
Bảo hành thêm từ 1 đến 4 năm |
||
|
Inkjet Printers |
Workforce Pro |
- |
12 months Carry-In Warranty (Next Business Day) |
Bảo hành thêm từ 1 đến 4 năm |
Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc Khách hàng Epson theo số 1900 5188 |
|
Workforce Pro |
- |
12 months Onsite Warranty (Next Business Day) |
Bảo hành thêm từ 1 đến 4 năm |
||
|
WorkForce Enterprise |
- |
12 months Onsite Warranty (Next Business Day) |
Bảo hành thêm từ 1 đến 4 năm với giới hạn trang in |
||
|
WorkForce Enterprise |
- |
12 months Onsite Warranty (Next Business Day) |
Bảo hành thêm từ 1 đến 4 năm với giới hạn trang in |
||
|
Inkjet Label Printer |
CW-C4050 / CW-C6050A / CW-C6050P / CW-C6550A / CW-C6550P / CW-C8050 TM-C7510G, TM-C7510 |
- |
12 months Onsite Warranty (Next Business Day) |
Bảo hành thêm từ 1 đến 4 năm |
Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc Khách hàng Epson theo số 1900 5188 |
|
L-series Ink Tank System Printers |
L6550 / L6580 |
From 1 July 2021 onwards |
12 months Onsite Warranty (Next Business Day) |
Bảo hành thêm từ 1 đến 4 năm |
|
|
L15160 / L15180 |
- |
12 months Onsite Warranty (Next Business Day) |
Bảo hành thêm từ 1 đến 4 năm |
||
|
L121 |
- |
24 months or 20,000 prints Carry-In Warranty / whichever is earlier from the date of purchase. |
Gia hạn thêm 1 đến 3 năm / Vẫn áp dụng giới hạn 20.000 bản in theo chế độ bảo hành tiêu chuẩn. |
||
|
L1210 / L1216 / L1250 / L1256 L3210 / L3211 / L3216 / L3250 / L3256 L4260 / L4266 / L5290 / L5296 |
- |
24 months or 30,000 prints Carry-In Warranty / whichever is earlier from the date of purchase. |
Gia hạn thêm 1 đến 3 năm / Vẫn áp dụng giới hạn 30.000 bản in theo chế độ bảo hành tiêu chuẩn. |
||
|
L3550 / L3556 / L4360 / L4366 / L5590 / L6260 / L6270 / L6290 / L6460 / L6490 / L8050 / L8100 L11050 / L18050 |
- |
24 months or 50,000 prints Carry-In Warranty / whichever is earlier from the date of purchase. |
Gia hạn thêm 1 đến 3 năm / Vẫn áp dụng giới hạn 50.000 bản in theo chế độ bảo hành tiêu chuẩn. |
||
|
L14150 |
- |
24 months or 80,000 prints Carry-In Warranty / whichever is earlier from the date of purchase. |
Gia hạn thêm 1 đến 3 năm / Vẫn áp dụng giới hạn 80.000 bản in theo chế độ bảo hành tiêu chuẩn. |
||
|
L6370 / L6390 |
- |
24 months or 80,000 prints Onsite Warranty (Next Business Day) / whichever is earlier from the date of purchase. |
Gia hạn thêm 1 đến 3 năm / Giới hạn 80.000 bản in theo chế độ bảo hành tiêu chuẩn vẫn được áp dụng. |
||
|
L15150 |
- |
24 months or 100,000 pages whichever comes first from the date of purchase / Carry-In Warranty. |
Gia hạn thêm 1 đến 3 năm / Giới hạn 100.000 bản in theo chế độ bảo hành tiêu chuẩn vẫn được áp dụng. |
||
|
M-series Ink Tank System Printers |
M15180 |
From 1 July 2021 onwards |
12 months Onsite Warranty (Next Business Day) |
Bảo hành thêm từ 1 đến 4 năm |
|
|
M1050 / M1100 / M1120 / M1140 / M1170 M2050 / M2140 / M2170 / M3170 |
From 1st Oct 2018 onwards |
48 months or 50,000 prints Carry-In Warranty / whichever is earlier from the date of purchase. |
Gia hạn thêm 1 năm / Giới hạn 50.000 bản in theo chế độ bảo hành tiêu chuẩn vẫn được áp dụng. |
||
|
M15140 |
- |
48 months or 150,000 prints Carry-In Warranty / whichever is earlier from the date of purchase. |
Gia hạn thêm 1 năm / Giới hạn 50.000 bản in theo chế độ bảo hành tiêu chuẩn vẫn được áp dụng. |
||
|
Passbook Printer |
PLQ model series |
- |
12 months Onsite Warranty (Next Business Day) |
Bảo hành thêm từ 1 đến 4 năm |
Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc Khách hàng Epson theo số 1900 5188 |
|
Point of Sale (POS) Products: |
All other TM Series models |
- |
24 months Carry-In Warranty |
Bảo hành thêm từ 1 đến 3 năm |
|
|
Disc Producer |
PP-50II / PP-100III / PP-100NII |
- |
12 months Onsite Warranty (Next Business Day) |
Bảo hành thêm từ 1 đến 4 năm |
|
|
Optional Products |
Auto Document Feeder, Duplex unit, paper cassette unit, Interactive Pen, Network interface card, 3D Glass, LENS, Projector Wireless Lan unit, External Control Pad (for interactive projector), scanner Network Panel, scanner Flatbed Dock, scanner Transparent Unit |
- |
12 months Carry-In Warranty from the date of purchase. |
- |
Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc Khách hàng Epson theo số 1900 5188 |
|
Spectrophotometer SD-10 |
- |
24 months with a 1-to-1 exchange |
Bảo hành thêm từ 1 đến 3 năm |
||
|
Auto Colour Chart Reading Portable Table |
- |
24 months Warranty from the date of purchase. |
Bảo hành thêm từ 1 đến 3 năm |
||
|
Large Format Printers |
P5000 / P7000 / P9000 / P7530 / P9530 / P807 |
On or before |
12 months Onsite Warranty (Next Business Day) |
Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc Khách hàng Epson theo số 1900 5188 |
|
|
P6000 / P8000 |
- |
24 months Onsite Warranty (Next Business Day) |
Bảo hành thêm từ 1 đến 3 năm |
||
|
SC-P8530D / SC-P8530DM / SC-P8530DL / SC-P6530D / SC-P6530E |
- |
12 months Onsite Warranty (Next Business Day) |
Bảo hành thêm từ 1 đến 4 năm |
||
|
SC-P9530 / SC-P7530 |
- |
12 months Onsite Warranty (Next Business Day) |
Bảo hành thêm từ 1 đến 4 năm |
||
|
SureColor SC series |
SC-P703 / SC-P903 |
- |
12 months Onsite Warranty (Next Business Day) |
Bảo hành thêm từ 1 đến 4 năm |
|
|
SureColor – S & T Series |
S40670 / S60670 / S80670 / S60670L / S80670L / S7130 / S9130 T3270 / T5270 / T7270 / T5270D / T7270D / T7730D |
- |
24 months Onsite Warranty (Next Business Day) |
Bảo hành thêm từ 1 đến 3 năm |
Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc Khách hàng Epson theo số 1900 5188 |
|
T3130N / T3130 / T3130M / T3430 / T3435 / T5130 / T5130M / T5430 / T5430M / T5435 |
- |
36 months Onsite Warranty (Next Business Day) |
Bảo hành thêm từ 1 đến 2 năm |
||
|
T3130X T3130X With Maintenance T7270D |
- |
12 months Onsite Warranty (Next Business Day) |
Bảo hành thêm từ 1 đến 4 năm |
||
|
SureColor – R Series |
R5030 / R5030-L |
- |
12 months Onsite Warranty (Next Business Day) ** Limitations apply as follows: Limited to 1 x free Print Head replacement including labour. Additional Print Head(s) to be purchased through Epson (and/or Epson’s authorised service providers) at further cost. (All replacement Print Heads shall be referred to as “Additional Print Heads”.) Labour for installation of Additional Print Heads under the Standard Warranty Period shall be provided by Epson and/or Epson’s authorised service provider(s) without further cost. No warranty coverage included for Additional Print heads provided and/or purchased. However, “Print Head Exchange Program” may apply, subject to terms and conditions set out under Section D below. |
Bảo hành thêm từ 1 đến 4 năm |
Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc Khách hàng Epson theo số 1900 5188 |
|
SureColor – B & F Series |
F6270 / F9270 / F2130 / F2230 / F6430 / F9530 / F9530H |
- |
12 months Onsite Warranty (Next Business Day) |
Bảo hành thêm từ 1 đến 4 năm |
Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc Khách hàng Epson theo số 1900 5188 |
|
Jumbo Reel option for F11030/H Jumbo Roll option for F11030/H |
- |
12 months Onsite Warranty (Next Business Day) |
|||
|
F7270 / F6330 / F9330 / F9430 / F9430H / F530 / F531 |
- |
24 months Onsite Warranty (Next Business Day) |
Bảo hành thêm từ 1 đến 3 năm |
||
|
SC-F130 |
- |
12 months or 6,000 prints Carry-In Warranty / whichever is earlier from the date of purchase. |
Bảo hành thêm từ 1 đến 4 năm |
||
|
SC-F1030 |
- |
36 months Onsite Warranty (Next Business Day) |
Bảo hành thêm từ 1 đến 2 năm |
||
|
F10030 / F10030H (“F10030H Series”) F3030 / F11030 / F11030H |
- |
12 months Onsite Warranty (Next Business Day***) **Limited to 1 x Print Head bundled with main unit upon purchase. Exclusions and limitations apply (see under Section C “EXCLUSIONS, LIMITATIONS ON WARRANTY COVERAGE FOR SPECIFIED PRODUCTS” below) |
|||
|
SureLab – D series |
D700 / SL-D830 |
- |
12 months Onsite Warranty (Next Business Day) |
Bảo hành thêm từ 1 đến 4 năm |
Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc Khách hàng Epson theo số 1900 5188 |
|
SL-D3000 DR/SR |
- |
24 months Onsite Warranty (Next Business Day) |
Bảo hành thêm từ 1 đến 3 năm |
||
|
SL-D530 |
- |
36 month Carry in Warranty |
Bảo hành thêm từ 1 đến 2 năm |
||
|
SL-D1030 |
- |
12 months Onsite Warranty (Next Business Day) |
Bảo hành thêm từ 1 đến 4 năm |
||
|
SurePress |
L-4733AW / L-6534VW |
- |
12 months Standard Warranty |
Bảo hành thêm từ 1 đến 4 năm |
Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc Khách hàng Epson theo số 1900 5188 |
|
SureColor – Pro series |
SC-P10070 / SC-P20070 |
- |
12 months Onsite Warranty (Next Business Day) |
Bảo hành thêm từ 1 đến 4 năm |
Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc Khách hàng Epson theo số 1900 5188 |
|
SureColor – UV Flatbed Signage Printer |
SC-V7000 |
- |
12 months Onsite Warranty (Next Business Day) including 1 preventive maintenance with up to 8 print head replacement per year |
Bảo hành thêm từ 1 đến 4 năm |
Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc Khách hàng Epson theo số 1900 5188 |
|
SC-V1030 |
- |
36 months Onsite Warranty (Next Business Day) |
Bảo hành thêm từ 1 đến 2 năm |
||
|
Direct-to-Fabric |
ML-8000U / ML-13000 / ML-16000U / ML-16000JQ / ML-18000 / ML-32000U / ML-64000 |
- |
12 months Standard Warranty |
Bảo hành thêm từ 1 đến 4 năm |
Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc Khách hàng Epson theo số 1900 5188 |
|
Consumer Inkjet Printers |
Inkjet / PictureMate PM520WF-3521 / WF-3011 / WP-4011 / WP-4511 / WP-4521,WF-3721 / WF-5621 / WF-5111 / WF-7011 / WF-7111 / WF-7511 |
- |
12 months Carry-In Warranty |
Bảo hành thêm từ 1 đến 4 năm |
|
|
Labelworks |
LW-K400 / LW-K400TH / LW-700 / LW-C410 / LW-600P / LW-1000P / LW-Z700FK / LW-Z900FK / LW-Z5000WA / LW-Z5010BA |
- |
12 months Carry-In with a 1-to-1 exchange from the date of purchase |
Bảo hành thêm từ 1 đến 4 năm |
Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc Khách hàng Epson theo số 1900 5188 |
|
Projectors: Education / Business / Commercial |
Standard Business Projectors (Lamp): |
- |
24 months Carry-In Warranty |
Bảo hành thêm từ 1 đến 3 năm |
|
|
Standard Business Projectors (Laser): |
- |
36 months Carry-In Warranty |
Bảo hành thêm từ 1 đến 2 năm |
||
|
Ultra Short Throw Projector (Lamp): |
- |
24 months Carry-In Warranty |
Bảo hành thêm từ 1 đến 3 năm |
||
|
Ultra Short Throw Projector (Laser): |
- |
36 months On-site Warranty |
Bảo hành thêm từ 1 đến 2 năm |
||
|
Short Throw Projectors (Lamp): |
- |
24 months Carry-In Warranty |
Bảo hành thêm từ 1 đến 3 năm |
||
|
Short Throw Projectors (Laser): |
- |
36 months Carry-In Warranty or 12,000 hours whichever comes first from the date of purchase |
Additional 1 to 2 years / 12,000 operating hours limit from standard warranty still applies. |
||
|
High Brightness (Lens interchangeable) Laser Projectors: |
- |
36 months On-site Warranty |
Bảo hành thêm từ 1 đến 2 năm |
||
|
Epson LightScene EV Series: |
- |
36 months Carry-In Warranty Or 20,000 hours / whichever comes first from the date of purchase |
Gia hạn thêm 1 đến 2 năm / Giới hạn 20.000 giờ hoạt động theo chế độ bảo hành tiêu chuẩn vẫn được áp dụng. |
||
|
Projectors: Home / Lifestyle |
Standard Home Projectors (Lamp): |
- |
24 months Carry-In Warranty |
Bảo hành thêm từ 1 đến 3 năm |
|
|
CO-FH01/FH02 |
- |
24 months Carry-In Warranty |
Bảo hành thêm từ 1 đến 3 năm |
||
|
Standard Home Projectors (Laser): |
- |
36 months Carry-In Warranty |
Bảo hành thêm từ 1 đến 2 năm |
||
|
Pro Home Projectors (Lamp) *Weight >10kg: |
- |
24 months Carry-in Warranty |
Bảo hành thêm từ 1 đến 3 năm |
||
|
Pro Home Projectors (Laser) *Weight >10kg: |
- |
36 months On-site Warranty |
Bảo hành thêm từ 1 đến 2 năm |
||
|
Ultra Short Throw Laser TV Projector (Laser): |
- |
36 months On-site Warranty |
Bảo hành thêm từ 1 đến 2 năm |
||
|
Peripherals / Accessories |
Document Camera: |
- |
12 months Carry-In Warranty |
Bảo hành thêm từ 1 đến 4 năm |
|
|
Other peripherals/accessories: |
- |
12 months Carry-In Warranty |
- |
||
|
Projector lamp |
- |
12 months or 1000 hours of usage / whichever comes first from date of purchase |
- |
||
|
Epson Projector Lenses |
- |
Aligned with the Standard Product Warranty Period: (if purchase together with the main unit) OR 12 months Carry-In Warranty for separate purchase. |
Gia hạn thêm 1 đến 4 năm (Áp dụng cho ống kính mua kèm theo máy chính) |
||
*Sản Phẩm Bảo Hành Tại Trung Tâm Bảo Hành sẽ được mang đến Trung Tâm Dịch Vụ Epson hoặc Nhà Cung Cấp Dịch Vụ Được Chỉ Định Của Epson để sửa chữa hoặc bảo dưỡng.
***Thời gian phản hồi tận nơi vào ‘Ngày Làm Việc Tiếp Theo’ sẽ chỉ áp dụng trong trường hợp Epson nhận được cuộc gọi dịch vụ liên quan trước 3 giờ chiều, và trong trường hợp nơi đặt Sản Phẩm cách Hà Nội / Đà Nẵng / Hồ Chí Minh trong vòng 150km. Trong tất cả các trường hợp khác, thời gian phản hồi có thể thay đổi
Bảo Hành và Thời Hạn Bảo Hành được nêu tại Các Điều Khoản và Điều Kiện Bảo Hành Tiêu Chuẩn này chỉ được áp dụng đối với các Sản Phẩm được mua tại Việt Nam. Vui lòng liên hệ Bộ Phận Hỗ Trợ Của Epson tại support@epson.com.vn để biết thêm thông tin.
3. Tùy thuộc vào các giới hạn và loại trừ được áp dụng nêu tại Các Điều Khoản và Điều Kiện Bảo Hành Tiêu Chuẩn này, Epson theo toàn quyền quyết định tuyệt đối của mình, sẽ chỉ chịu trách nhiệm sửa chữa Sản Phẩm, cung cấp các bộ phận để sửa chữa Sản Phẩm, thay thế Sản Phẩm bằng một thiết bị mới hoặc bằng thiết bị được tân trang lại ít nhất với chức năng tương tự hoặc yêu cầu bạn hoàn trả Sản Phẩm bị lỗi lại cho một nhà cung cấp dịch vụ được chỉ định trong Thời Hạn Bảo Hành. Tất cả các quyết định của Epson liên quan đến Sản Phẩm sẽ là quyết định cuối cùng và mang tính ràng buộc và bạn đồng ý bị ràng buộc bởi các quyết định đó. Bất kỳ Sản Phẩm bị lỗi hoặc bộ phận của các Sản Phẩm bị lỗi nào đã được thay thế sẽ trở thành tài sản của Epson.
4. Bảo Hành này sẽ vô hiệu nếu:
a. Sản Phẩm bị hư hỏng (i) trong quá trình vận chuyển, (ii) do sâu bọ/côn trùng/động vật, (iii) do tràn chất lỏng, (iv) do bạn sử dụng không đúng cách hoặc xử lý sai cách sau khi mua Sản Phẩm; và/hoặc (v) do hậu quả của thảm họa tự nhiên hoặc các thiên tai khác;
b. Sản Phẩm được lắp đặt, bảo trì, vận hành hoặc sử dụng không đúng với các hướng dẫn do Epson cung cấp liên quan đến Sản Phẩm;
c. Sản Phẩm bị thay đổi, sửa đổi, bảo dưỡng hoặc sửa chữa bởi một bên không do Epson chỉ định;
d. Sản Phẩm được sử dụng cùng với các vật phẩm tiêu hao không chính hãng của Epson, bao gồm nhưng không giới hạn các hộp mực, băng mực, hộp mực in, bộ phận tiếp mực, hệ thống mực in liên tục của bên thứ ba, phương tiện không chính hãng hoặc bất kỳ sản phẩm nào khác như vậy; hoặc
e. (e) Thẻ bảo hành bị mất, hỏng hoặc bị làm giả (chỉ trong trường hợp Bảo Hành không được đăng ký trực tuyến mà chỉ được đăng ký trực tiếp).
5. Bảo Hành không áp dụng đối với/ không bao gồm:
a. Việc vận chuyển, giao hàng và/hoặc các phụ phí phát sinh trong quá trình thực hiện Bảo Hành này;
b. Bộ dụng cụ bảo dưỡng và các bộ phận cần thay thế do hao mòn thông thường, ăn mòn, rỉ sét hoặc ố bẩn hoặc các phụ kiện (dây cáp, v.v.) và các bộ phận được thiết kế để không thể tái sử dụng (như là cầu chì, v.v.);
c. Những vật phẩm tiêu hao và/hoặc các bộ phận phụ kiện được sử dụng liên quan đến Sản Phẩm, bao gồm nhưng không giới hạn phương tiện in, v.v.;
d. Những sản phẩm có mẫu hoặc số sê-ri đã bị làm giả, loại bỏ, thay đổi hoặc bị xóa;
e. Lỗi hoặc hư hỏng do sử dụng hoặc tương tác với các phụ kiện, các vật phẩm tùy chọn hoặc các vật phẩm tiêu hao cùng với Sản Phẩm của bên thứ ba;
f. Lỗi hoặc hư hỏng phát sinh do sự tấn công của vi-rút máy tính; và
g. Phục hồi và khôi phục dữ liệu và/hoặc ứng dụng trên Sản Phẩm.
h. Để biết thêm các giới hạn và loại trừ đối với một số Sản Phẩm cụ thể Của Epson, vui lòng tham khảo “CÁC LOẠI TRỪ, GIỚI HẠN VỀ PHẠM VI BẢO HÀNH ĐỐI VỚI CÁC SẢN PHẨM CỤ THỂ” tại Mục C bên dưới.
6. Nếu cần thiết, quý vị phải sao lưu dữ liệu và ứng dụng trước khi gửi Sản phẩm đi sửa chữa. Epson luôn cố gắng hết sức để hạn chế tối đa tình trạng mất dữ liệu và ứng dụng, tuy nhiên, Epson không chịu trách nhiệm về tình hình dữ liệu và ứng dụng trước và sau khi Sản phẩm được chẩn đoán và sửa chữa. Epson không chịu trách nhiệm cho dữ liệu và ứng dụng bị mất vì bất cứ lý do gì, bao gồm nhưng không giới hạn sự cố máy tính trong quá trình bảo dưỡng Sản phẩm hoặc quá trình định dạng ổ cứng của Sản phẩm trong khi sửa chữa và/hoặc thay mới phần mềm hoạt động hệ thống của Sản phẩm.
7. Ngoại trừ các trường hợp được nêu ở trên, Epson không bị ràng buộc bởi những bảo đảm rõ ràng hay mang tính ngụ ý nào khác dù bằng văn bản hay bằng lời nói của bất kỳ bên nào khác có liên quan đến Sản Phẩm.
8. Bảo Hành này chỉ có hiệu lực đối với Sản Phẩm được lắp đặt và sử dụng tại quốc gia nơi mua hàng và sẽ không mở rộng đối với bất kỳ Sản Phẩm nào không được cung cấp bởi các nhà phân phối, nhà mua bán và nhà bán lẻ được chỉ định của Epson tại quốc gia đó.
9. Bằng cách đăng ký chính sách bảo hành này với Epson, quý vị thừa nhận đã hiểu và nắm rõ quyền và trách nhiệm của mình theo luật phát hiện hành chi phối việc mua và sử dụng Sản phẩm. Mọi chính sách bảo hành ngầm định, điều kiện về khả năng tiêu thụ hay quy định vì mục đích cụ thể bị tuyên bố miễn trừ trong phạm vi tối đa theo quy định của pháp luật và nếu luật quy định những điều này, các nội dung này chỉ có hiệu lực trong Thời hạn bảo hành hoặc trong thời gian ngắn nhất dưới hiệu lực của luật đó.
10. Trong phạm vi tối đa được pháp luật cho phép, Epson và/hoặc các công ty mẹ, công ty con, công ty liên kết của Epson, nhà phân phối được chỉ định, nhà mua bán được chỉ định và nhà bán lẻ được chỉ định sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ tổn thất hoặc thiệt hại đặc biệt, ngẫu nhiên, gián tiếp hoặc mang tính hậu quả nào (bao gồm nhưng không giới hạn, thiệt hại do mất dữ liệu, doanh thu, hoạt động kinh doanh, lợi nhuận, lợi thế thương mại hoặc mất hợp đồng, gián đoạn kinh doanh, tổn thất thông tin kinh doanh, hoặc bất kỳ tổn thất vật chất nào khác), chi phí, phí tổn hoặc bất kỳ các yêu cầu bồi thường nào khác phát sinh dưới bất kỳ cách thức nào (cho dù theo hợp đồng, ngoài hợp đồng hoặc cách thức khác) từ việc sử dụng Sản Phẩm.
11. Nếu bất kỳ điều khoản nào của Bảo Hành này bị đánh giá là bất hợp pháp hoặc không thể thực hiện được, thì những điều khoản đó sẽ bị loại bỏ khỏi Bảo Hành này và các điều khoản còn lại sẽ tiếp tục có hiệu lực đầy đủ. Epson bảo lưu quyền sửa đổi hoặc điều chỉnh các điều khoản và điều kiện của Bảo Hành này mà không cần thông báo trước.
12. Các điều khoản và điều kiện của Bảo Hành này được điều chỉnh bởi pháp luật hiện hành tại quốc gia nơi mua hàng và bất kỳ tranh chấp nào phát sinh từ các điều khoản và điều kiện của Bảo Hành này sẽ tuân thủ quyền tài phán của các tòa án có liên quan của quốc gia nơi mua hàng.
13. Các Điều Khoản và Điều Kiện Bảo Hành Tiêu Chuẩn này được lập bằng song ngữ (tiếng Anh và tiếng Việt). Bản tiếng Anh sẽ được ưu tiên áp dụng trong mọi khía cạnh bao gồm trường hợp có bất kỳ khác biệt hoặc mâu thuẫn nào phát sinh giữa hai (2) bản tiếng Anh và tiếng Việt.
1. Phạm Vi Bảo Hành Đầu In này là một phần của, và hoàn toàn tuân thủ theo, Các Điều Khoản và Điều Kiện Bảo Hành Tiêu Chuẩn Của Epson, các điều khoản đầy đủ của Các Điều Khoản và Điều Kiện Bảo Hành Tiêu Chuẩn Của Epson có thể được tìm thấy bên trên. Epson, theo toàn quyền quyết định tuyệt đối và duy nhất của mình, bảo lưu quyền sửa chữa và/hoặc thay thế bất kỳ phần nào hoặc toàn bộ đầu in.
2. Để làm rõ, Phạm Vi Bảo Hành Đầu In này sẽ không áp dụng đối với bất kỳ Đầu In và Sản Phẩm nào:
(a) được quy định tại “CÁC LOẠI TRỪ, GIỚI HẠN VỀ PHẠM VI BẢO HÀNH ĐỐI VỚI CÁC SẢN PHẨM CỤ THỂ” tại Mục C bên dưới, và
(b) thuộc Dòng SureColor – R.
3. Vui lòng lưu ý rằng Phạm Vi Bảo Hành Đầu In sẽ giống như Thời Hạn Bảo Hành của sản phẩm tiêu chuẩn. Điều này có nghĩa là Phạm Vi Bảo Hành Đầu In sẽ được gia hạn hoặc bị giảm tương ứng, tùy theo Thời Hạn Bảo Hành của sản phẩm tiêu chuẩn.
4. Đối với các máy in của Epson có Thời Hạn Bảo Hành sản phẩm tiêu chuẩn hơn một (1) năm, Phạm Vi Bảo Hành Đầu In sẽ được gia hạn để phù hợp với thời hạn của Thời Hạn Bảo Hành sản phẩm có liên quan. Để biết thêm về Thời Hạn Bảo Hành sản phẩm tiêu chuẩn, vui lòng xem nội dung phía trên.
(a) Đối với Máy In Phun dòng Epson L và Epson M:
Phạm Vi Bảo Hành Đầu In đối với Máy In Phun dòng Epson L và Epson M sẽ hết hiệu lực khi kết thúc thời hạn 6/12/24 tháng hoặc sau khi in 3.000/9.000/15.000/30.000/50.000/80.000 bản kể từ Ngày Mua Thiết Bị (vui lòng xem nội dung phía trên, tùy thuộc vào mẫu sản phẩm được áp dụng), tùy thuộc vào việc thời hạn đó kết thúc trước hay việc đạt được số lượng bản in tới trước.
Ví dụ, sau khi máy in Epson L110 hoàn thành 15.000 bản in, cả Bảo Hành sản phẩm tiêu chuẩn và Phạm Vi Bảo Hành Đầu In đều sẽ hết hiệu lực, mặc dù máy in có thể chỉ được sử dụng dưới 12 tháng.
(b) Đối với các máy in Epson đi kèm với Bảo Hành Epson CoverPlus, Phạm Vi Bảo Hành Đầu In sẽ được gia hạn để phù hợp với thời hạn của Bảo Hành sản phẩm Epson CoverPlus.
Vui lòng liên hệ Bộ Phận Hỗ Trợ Của Epson tại support@epson.com.vn để biết thêm thông tin.
1. Không ảnh hưởng đến bất kỳ các giới hạn và các điều khoản nào khác được nêu tại Các Điều Khoản và Điều Kiện Bảo Hành Tiêu Chuẩn này, những điều khoản sau đây là các loại trừ đối với Các Điều Khoản và Điều Kiện Bảo Hành Tiêu Chuẩn Của Epson, liên quan đến một số Sản Phẩm cụ thể Của Epson như được nêu tại bảng dưới đây (sau đây gọi là “Các Sản Phẩm (Tự Sửa Chữa)”).
2. Phạm vi Bảo Hành đối với Các Sản Phẩm (Tự Sửa Chữa) sẽ tuân thủ theo các loại trừ dưới đây:
a. Đối với Các Sản Phẩm (Tự Sửa Chữa) bên dưới, các bộ phận / thành phần dưới đây sẽ không được bảo hành vì bất kỳ lý do nào:
i. tất cả Đầu In; và
ii. tất cả Nắp Chống Khô (tùy từng trường hợp)
b. Epson sẽ chỉ cung cấp các Đầu In và Nắp Chống Khô dự phòng (tùy từng trường hợp) đối với Các Sản Phẩm (Tự Sửa Chữa) trong các trường hợp và theo cách thức như sau:
|
(Các) Sản Phẩm (Tự Sửa Chữa) |
Đầu In |
Nắp Chống Khô |
Chú Thích |
|
Dòng F: |
1 |
KHÔNG |
Bộ phận
|
c. Bảo Hành Sản Phẩm sẽ không bao gồm, và Epson sẽ không chịu trách nhiệm với bất kỳ lỗi hoặc sự cố nào đối với Sản Phẩm và/hoặc bất kỳ thương tật nào hoặc các hư hỏng khác do việc sử dụng sai cách, xử lý không đúng cách, lắp đặt không đúng cách Sản Phẩm và/hoặc (các) Đầu In và/hoặc (các) Nắp Chống Khô, mà việc sử dụng, xử lý, lắp đặt này không được thực hiện theo các hướng dẫn và các chỉ dẫn được cung cấp trong Bảo Hành Tự Sửa Chữa và/hoặc theo các nội dung khác theo Các Điều Khoản và Điều Kiện Bảo Hành Tiêu Chuẩn này.
1. Các điều khoản của Chương Trình Đổi Đầu In Của Epson dưới đây sẽ chỉ áp dụng cho các Sản Phẩm và Đầu In đủ điều kiện sau:
a. Các Đầu In Bổ Sung đi kèm với Các Sản Phẩm (Tự Sửa Chữa) theo Dịch Vụ Tự Sửa Chữa;
b. Các Đầu In Bổ Sung được mua bởi Epson (và/hoặc nhà cung cấp dịch vụ được chỉ định của Epson) theo Dịch Vụ Tự Sửa Chữa.
c. Các Đầu In Bổ Sung được cung cấp và/hoặc mua cho các Sản Phẩm Dòng SureColor – R.
Trường hợp phát hiện Các Đầu In Bổ Sung có lỗi toàn bộ trong vòng ba (3) tháng kể từ ngày Các Đầu In Bổ Sung này được lắp đặt vào Sản Phẩm của bạn (được xác định theo toàn quyền quyết định của Epson), Các Đầu In Bổ Sung đó có thể được áp dụng Chương Trình Đổi Đầu In Của Epson, nếu:
a. Các Đầu In Bổ Sung đó sẽ được trả lại cho Epson theo các hướng dẫn của Epson; và
b. Epson có thể đổi Đầu In Bổ Sung được trả lại đó bằng một Đầu In Bổ Sung mới.
3. Bạn và/hoặc người dùng cuối sẽ đảm bảo rằng tất cả Các Đầu In Bổ Sung luôn luôn:
a. Được giữ và duy trì theo các điều kiện bảo quản và bảo trì như được đưa ra trên/trong bao bì của Đầu In Bổ Sung; và
b. Đối với Các Sản Phẩm (Tự Sửa Chữa), được xử lý và lắp đặt theo hướng dẫn, chỉ dẫn của Epson, và tất cả các hướng dẫn khác để thay thế Đầu In trong Dịch Vụ Tự Sửa Chữa (xem Mục C ở trên).
4. Ngoài ra, Các Đầu In Bổ Sung không được thay đổi, sửa đổi, bảo dưỡng hoặc sửa chữa bởi bên không được Epson chỉ định, và không được sử dụng cùng với các vật phẩm tiêu hao không chính hãng Epson, bao gồm nhưng không giới hạn hộp mực, băng mực, hộp mực in, bộ phận tiếp mực, hệ thống mực in liên tục, phương tiện không chính hãng của bên thứ ba hoặc bất kỳ sản phẩm nào khác.
5. Trường hợp bất kỳ (các) Đầu In Bổ Sung nào không được bảo trì, xử lý và/hoặc lắp đặt tuân thủ theo các điều khoản này (do Epson quyết định theo toàn quyền tuyệt đối và duy nhất của mình), (các) Đầu In Bổ Sung đó sẽ không đủ điều kiện cho Chương Trình Đổi Đầu In.
6. Vui lòng liên hệ Bộ Phận Hỗ Trợ Của Epson tại support@epson.com.vn để biết thêm thông tin về Chương Trình Đổi Đầu In.